เซ็ง!!!!! เมเจอร์ ซีนีเพล็ก จะเลิกดู

ขออนุญาตเล่านะคะ คับแค้นใจในการบริการของเมเจอร์จริงๆ ไม่รับผิดชอบใดๆแถมบอกให้ไปร้องเรียนอีกต่างหาก
คือ
-เราจองตั๋วหนังผ่านคอมพิวเตอร์ วันที่ 5 ก.ค.62 จะไป spider man  กำลังกรอกบัตรเครดิตก็เช็คแล้วว่าจองวันที่ รอบต่างๆถูกต้อง พอตัดบัตรเครดิต ระบบเด้งไปว่าจองวันที่ 3 ก.ค. เรียบร้อยแล้ว กรรมจริงๆ ตัดเงินแล้วด้วย จะทำยังไง
-ครั้งที่ 1โทรไป call center เมเจอร์  จนท.พูดจาดี บอกว่าเดี๋ยวให้สาขาโทรไปนะคะ โทรตั้งแต่เช้าจนเย็น ก็ไม่มีใครโทรมา

-ครั้งที่ 2 โทรไปอีก แจ้งทุกอย่างอีกรอบนึง จนท.ถามกลับมาว่าลูกค้ามีหลักฐานมั้ยค่ะ ว่าระบบผิดพลาด ลูกค้ามำผิดเองใช่มั้ยค่ะ เป็นความผิดของลูกค้าใช่มั้ยค่ะ ดูใช้คำพูด ถ้าทำผิดเอง จะโทรมาทำไมค่ะ เลยถามกลับไปว่า ทางเมเจอร์จะเอาหลักฐานอะไรค่ะ ทางเราไม่ได้ถ่ายวิดีโอตอนจองตั๋วหรอกค่ะ งงใจ  จนท.จัง
แล้วบอก เดี๋ยว จนท.สาขา จะโทรไปนะคะ ภายในวันนี้ รอจนหมดวัน ก็ไม่มีใครโทรมาค่ะ

-ครั้งที่ 3 โทรอีก บอกทุกอย่าง ถามทุกอย่างรอสายนานเหมือนเดิมทุกรอบ หายไปทำอะไรก็ไม่รู้ สุดท้ายแจ้ง CODE เก่าของเรามาให้ พอเราถามว่า มันคือ code เดิมของเรานะคะ สามารถใช้ดูวันที่เราต้องการได้เลยหรอ กละบตอบเรามาว่า เราไม่สามารถคืนเงินให้ลูกค้าได้นะคะ เราก็งง อะไรของเค้า เราไม่ได้จะเอาเงินคืน จะดูรอบที่เราจอง ไม่ใช่ที่ระบบเด้งวันมาผิดแบบนี้  สุดท้ายวางสายใส่เลยค่ะ

-ครั้งที่ 4 โทรอีกค่ะ พูดทุกอย่างอีกรอบ รอบนี้ จนท.บอก ไมารับผิดชอบใดๆ ให้ทางลูกค้าไปร้องเรียนได้เลย

ขอนำเรียนให้ทางผู้บริหารได้ทราบเลยนะคะ การบริการของ จนท.ของคุณ ไม่น่ารักอย่างมากเลยค่ะ ให้ลูกค้าต้องรอนานนนนน ไม่รับผิดชอบใดๆ แค่บอกปัดไปแต่ละวัน ให้ลูกค้าหาหลักฐานมา ต่อไปจะจองตั๋วหนังต้องอัด VDO นะคะไว้เป็นหลักฐาน  จนท.คนที่ 2 พูดจาน่ารังเกียจมากค่ะ น้ำเสียงต่างๆ เกินเยียวยา บอกได้คำเดียว จะไม่ใช้บริการอีกค่ะ และคาดว่าต่อไปคงไม่มีใครไปดูหนังในเมเจอร์แน่ๆค่ะ
   
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่